สมุนไพรหมอเส็ง

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Catalog2 » ขมิ้นชันตราหมอเส็ง (สมุนไพร 32 ชนิด)
ขมิ้นชันตราหมอเส็ง   (สมุนไพร 32 ชนิด)
morseng0009
ขมิ้นชันตราหมอเส็ง (สมุนไพร 32 ชนิด)

ขมิ้นชันตราหมอเส็ง   (สมุนไพร 32 ชนิด)

 ขมิ้นชันตราหมอเส็งมีสรรพคุณไม่เหมือนขมิ้นชันทั่วๆไป เพราะในขมิ้นชันประกอบกับสมุนไพรหลายชนิดเป็นสูตรพิเศษ มีสรรพคุณช่วยรักษา โรคกระเพาะอาหาร ท้องอืด  ท้องเฟ้อ  จุกเสียด  แน่นท้อง หรือปวดท้อง ช่วยย่อยอาหาร  และมีสรรพคุณพิเศษช่วยขับสารพิษต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น สารพิษที่เกิดจากอาหารที่เป็นมลพิษ  หรือสารพิษจากยารักษาโรค ที่เรากินเข้าไปทุกวัน แล้วตกค้างอยู่ในร่างกาย จะสังเกตุว่าเหล้าและบุหรี่เป็นสิ่งที่มีพิษเมื่อเวลาคนเรากินหรือสูบเข้าไปมักจะมีกลิ่นเหล่านั้นติดตัว  ยาขมิ้นชันตราหมอเส็ง  นอกจากจะเป็นยารักษาโรคทางเดินของกระเพาะอาหารแล้ว ยังสามารถเป็นยากำจัดกลิ่นทุกชนิดไม่ว่ากลิ่นปาก กลิ่นน้ำลาย กลิ่นลมหายใจ กลิ่นจมูกที่เกิดจากไซนัส จะหายหรือลดน้อยลง 80 %  (จะเห็นผลภายใน 30 วัน)
• กลิ่นตัว กลิ่นเท้า ที่เกิดจากการใส่รองเท้า จะหมดไปกว่า 80 %   (จะเห็นผลภายใน 5 วัน)
• กลิ่นที่อับต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นช่องคลอด กลิ่นอับชื่นตามซอกแขน ซอกขาจะหายไปกว่า 90 % (จะเห็นผลภายใน 5-7 วัน)
• กลิ่นสาปของคนสูงอายุ หรือกลิ่นเหม็นเปรี้ยวของคนเราจะหมดไป (จะเห็นผลภายใน 3 วัน ขมิ้นชันตราหมอเส็งช่วยเรื่อง ผิวพรรณ โรงผิวหนัง บำรุงเซลล์ ยับยั้งการอักเสบของสิว ภูมิแพ้ แผลจากเบาหวาน แผลในกระเพาะอาหารช่วยลดน้ำตาลในเลือด  ขนาดรับประทานเช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด  ใครที่มีกลิ่นเหล่านี้ ถือว่าร่างกายยังไม่สะอาดหรือมีสารต่าง ๆ ที่เป็นพิษสะสมอยู่ภายในร่างกาย สามารถขจัดได้ด้วย ขมิ้นชันตราหมอเส็ง ที่ปรุงขึ้นเป็นพิเศษ หลังจากใช้ขมิ้นชันตามหมอเส็งเพียง 3 วัน กลิ่นต่าง ๆก็จะหายไปและร่างกายก็จะแข็งแรงขึ้นด้วย ซึ่งเมื่อใช้แล้วก็จะดีขึ้นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น และสามารถทำให้กลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์หายไปเป็นวัน ๆได้
ขมิ้นชัน ตราหมอเส็งนั้น คุณหมอเป็นผู้คิดค้น สูตรเป็นพิเศษในโลกนี้ยังไม่มีใครคิดค้นได้

 
  ราคาขาย 2000 บาท ราคาสมาชิก 1750 บาท

ผลิตภัณฑ์ตราหมอเส็ง

ติดต่อคุณดา

08-9521-9177, 08-2446-8029

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 83,543 Today: 4 PageView/Month: 40

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...