สมุนไพรหมอเส็ง

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Catalog2 » ยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ตราหมอเส็ง 200 cc
ยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ตราหมอเส็ง 200 cc
morseng0005
ยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ตราหมอเส็ง 200 cc

ยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2ตราหมอเส็ง

คำว่า บำรุงร่างกาย ขอขยายความให้เข้าใจง่ายขึ้นดังนี้
1. คนสูงอายุที่ร่างกายอ่อนแอ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง จิตใจห่อเหี่ยว ซึมเศร้า หน้าตาซูบซีด เป็นยาบำรุงธาตุทั้ง 4 สร้างภูมิคุ้มกันโรค
2. สตรีที่มีความดันต่ำ มีอาการมึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายอึดอัดหน้าอก หายใจไม่เต็มอิ่ม ใจสั่น ตกใจง่าย เครียดง่าย จิตใจ ห่อเหี่ยวซึมเศร้า มือ-เท้าเย็นชา มีลมในกระเพาะอาหารนอนหลับยาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกายติดต่อกัน 7-10 วันจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
3. อาการทางสมองที่เกิดจาก ความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบหรือเพราะความชราจนเกิดอาการเดินโครง เดินเซ เดินช้าพูดช้า แขนขาไม่มีแรง หน้าตาซีด รอยยิ้มไม่สดชื่น จะสังเกตุได้จากเวลามีความเศร้าแฝงอยู่ ง่วงนอนเป็นประจำ เมื่อทานบำรุงติดต่อกัน 15 วัน จะมีอาการแข็งแรงสดชื่นขึ้น
4. หญิงหรือชายที่มีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายเวลานอน หรือนอนไม่เพียงพอจะเกิดอาการเหมือนคนไม่มีกำลัง มืนงง ปวดหัว เบื้อหน่าย เมื่อยตึงตามร่างกาย ร้อนในง่าย เมื่อทานยาบำรุงติดต่อกัน 5 วัน อาการเหล่านี้จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
5. ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็ง เปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะ เป็นยาที่ใช้ลดไขมัน ลดกรดยูริค ลดเบาหวาน ลดความเครียด ลดอาการภูมิแพ้ ขับสารพิษที่เกิดจากอาหารมลภาวะเป็นพิษซึ่งเป็นสาเหตุให้เลือดในร่างกายข้นมากเลือดมีสีดำเข้มมาก หรือใสจางมาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกายติดต่อกัน 1 เดือนแล้วท่านไปเจาะเลือดดูพบว่าเลือดมีความเข้มลดลงสีสันของเลือดใสขึ้น
6. เมื่อใช้ยาบำรุงร่างกายจะเห็นผลในระยะเวลาอันสั้น เพียงขวดเดียวก็เห็นผลชัดเจนไม่ว่าจะเป็น โรคเบาหวาน โรคตับ โรคหัวใจ โรคเลือด โรคเลือด โรคภูมิแพ้ โรคเก๊าท์ หรือผอมแห้งแรงน้อย ก็ทานได้ ทำให้ร่างกายแข็งแรง

 
  ราคาขาย 700 บาท ราคา สมาชิก 650 บาท

ผลิตภัณฑ์ตราหมอเส็ง

ติดต่อคุณดา

08-9521-9177, 08-2446-8029

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 83,549 Today: 10 PageView/Month: 46

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...